Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Experience Day 2023 tại Lâm Đồng

Mitsubishi Experience Day 2023 tại Lâm Đồng

Lâm đồng, ngày 14 + 15 tháng 10 năm 2023 – Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) kết hợp Mitsubishi Lâm Đồng vừa tổ chức thành công chuỗi sự kiện lái thử xe xuyên Việt mang tên Drive the Adventure 2023 – Dẫn lối phiêu lưu. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia, góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng của Mitsubishi Motors tại thị trường Lâm Đồng.

 

Trải nghiệm thực tế các mẫu xe Mitsubishi

Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm thực tế các mẫu xe nổi bật của Mitsubishi Motors trong một không gian an toàn và chuyên nghiệp. Sự kiện đã mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm lái thử các mẫu xe Mitsubishi như: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Attrage, Pajero Sport và Triton.

Tham gia các hoạt động hấp dẫn

Ngoài việc được trải nghiệm lái thử các mẫu xe Mitsubishi, khách hàng còn có cơ hội tham gia các hoạt động hấp dẫn khác như:

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Mitsubishi Lâm Đồng
  • Tham gia các trò chơi và nhận quà tặng

Thành công rực rỡ

Sự kiện Mitsubishi Experience Day 2023 đã đạt được những thành công rực rỡ, với:

  • Hơn 650 lượt tham dự sự kiện
  • Hơn 450 lượt tham dự các mẫu xe Mitsubishi
  • Hơn 36 hợp đồng được ký kết tại sự kiện

Lời cảm ơn

Công ty Mitsubishi Lâm Đồng (MLD) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

  • Chúng tôi rất cảm ơn các Quý khách hàng, người dân Đà Lạt nói riêng và toàn bộ Khách hàng tại các Thành phố và Quận/Huyện tại tỉnh Lâm Đồng nói chung, đã dành thời gian đến tham dự sự kiện và trải nghiệm xe mang thương hiệu Mitsubishi.
  • Mitsubishi Lâm Đồng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Mitsubishi Motors Việt Nam đã đồng hành và hỗ trợ cùng Nhà phân phối xây dựng một thương hiệu tốt đẹp, chuyên nghiệp đến Khách hàng. Và không quên cảm ơn Ban Lãnh đạo MMV, Bộ phận MKT, Kinh doanh và các Phòng/ban liên quan của MMV đã cùng Mitsubishi Lâm Đồng triển khai sự kiện thành công tốt đẹp..
  • Gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các Nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng Mitsubishi Lâm Đồng, tại đây có MAVIA COFFEE (nhà tài trợ nước uống), Vietmap (Đối tác chiến lược của MLD), Khối ngân hàng (Ngân hàng Tiên Phong Đà Lạt, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng Đà Lạt), Khối phụ kiện (3M, Toyo Tires).
  • Đơn vị tổ chức sự kiện Liên Minh và các bạn PG vô cùng xinh đẹp đã hỗ trợ rất nhiệt tình trong xuyên suốt sự kiện.Đơn vị tổ chức sự kiện Liên Mình và các PG vô cùng xinh đẹp đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
  • không thể nào thiếu được các Đại lý cùng chung hệ thống SAVICO đã luôn đồng hành và hỗ trợ Mitsubishi Lâm Đồng, kể đến có Mitsubishi Bình Thuận, Mitsubishi Bà Rịa – Vũng Tàu, Mitsubishi Trường Chinh, cảm ơn những người Anh Em rất nhiều
  • Các phòng ban thuộc trong MLD: Kinh Doanh, Dịch Vụ, Kế Toán, Hành Chính Nhân Sự đã nỗ lực và đóng góp hết mình cho sự thành công của sự kiện.

 

Sự kiện MED 2023 thành công đã mang lại những kinh nghiệm quý báu để Mitsubishi Lâm Đồng khẳng định và định hướng được những bước đi tiếp theo trong tương lai. Và đây cũng là nền tảng vững chắc để chúng tôi tự tin vào năng lực tổ chức sự kiện nhằm thúc đẩy và lan tỏa thương hiệu Mitsubishi nhiều hơn nữa tại khu vực Lâm Đồng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới